TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi ánh nắng ngập tràn từng con phố, trên từng tán lá lấp ló màu đỏ của hoa phượng và tiếng ve kêu râm ran là lúc báo hiệu mùa hè về cũng là lúc báo hiệu một năm học đã kết thúc.

Trong năm học 2023 – 2024 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, Trường THCS Lê Đình Chinh đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Nhằm tổng kết, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của năm học vừa qua, và biểu dương những thành tích của cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, sáng ngày 28/5/2024 Trường THCS Lê Đình Chinh long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024”.

Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Cũng tại buổi lễ, nhiều thành tích của thầy và trò trường THCS Lê Đình Chinh đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong suốt một năm vừa qua.

Vậy là một năm học đã kết thúc, chúc mừng các em học sinh đã tạo nên năm học 2023 – 2024 đầy thành công. Đó sẽ là tiền đề cho sự chuyển mình của trường THCS Lê Đình Chinh với những hứa hẹn thật rực rỡ trong tương lai.